EN TH

LAKE Custom Fit Carbon Fiber Shoes

  28/09/2016

Lake Cycling Shoes 

รองเท้าจักรยานหน้ากว้าง(wide) กว้างเเค่ใหน กว้างเท่าไร ผู้ใช้ควรรู้ Lake มีคำตอบเรื่องนี้ครับ กว้างใช่ว่าจะดีกับทุกคน Lake Cycling Shoes ออกแบบรองเท้ามา 2 แบบ มีแบบหน้าเท้าปกติ และ แบบหน้าเท้ากว้าง เหมาะสำหรับคนเอเชีย อย่างคนไทยที่สุด 

 

STEP BY STEP LAKE CX402 Custom Fit Carbon Fiber Shoes LAKE CX402 รองเท้าจักรยานเสือหมอบพื่นคาร์บอน วัสดุหนังจิโจ้กระชับใส่สบายและยังสามารอบเพื่อให้กระชับเเละเข้ากับรูปเท้าได้มากกว่าเดิม เรามาเเนะนำขั้นตอนการอบอย่างถูกวิธี สิ่งที่ต้องมีก็คือ ตู้อบความร้อน ถุงมือกันร้อนเทอร์โมมิตรเตอร์ นาฬิกาจับเวลา เเละเก้าอี้ (ให้อบรองเท้าทีละข้าง)

 

1. เตรียมตู้อบความร้อน เปิดเตรียมใว้ที่อุณหภูมิ 90-95องศา 

 

2. เมื่อได้ความร้อนที่ต้องการเเล้ว นำรองเท้าเข้าไปในตู้ความร้อน เเนะนำว่านำด้านส้นเท้าเข้าไปด้านใน จับเวลา 4 นาที ที่อุณหภูมิ 90-95องศา 

 

3. ครบ 4 นาทีเเล้วนำรองเท้าออกมา(ค่อนข้างร้อน) เช็คความนิ่มของพื้นตรงส้นเท้า ลองดึงดูว่าถ่าออกได้ใหม ถ้ายังไม่ได้สามารถอบเพิ่มได้ไม่เกินอีก 1 นาที

 

4. ได้เเล้วคลายรองเท้าออกให้หมด สวมเข้าไปเเล้ว บิดลูกบิดหมุนปรับรองเท้าเบาๆ อย่าหมุดเเรงเด็ดขาด ใส่ถุงมือกันร้อนนวดบริเวณส้นรองเท้าบีบเข้าไปให้กระชับ แล้วยกเท้าขึ้นเอามือดันตรงส้นใว้ออกเเรงดันขึ้น ให้ผู้ที่สวมรองเท้าดันลงสวนกลับมือ 

 

5. ทำจนเข้ารูปเท้าเเล้ว บิดหมุนลูกบิดเข้ามาอีก นิดหน่อยพอตึงๆ อน่าเเน่นนะครับ ทิ้งใว้สัก 5-8 นาที ถ้าให้ดีเเนะนำว่าให้ขึ้นปั่นจักรยานด้วยยิ่งดี เท้านี้เป็นอันเสร็จ


*ข้อควรระวัง อย่าอบนานจนเกินไปจะทำให้หนังรองเท้าย่น เหี่ยวเสียรูปและพื้นคาร์บอนเกิดมีฟองอากาศเเละร้าวตรงผิวเคลือบ(เเต่ยังใช้ได้ปกติ) รองเท้า LAKE CX 402 อบได้หลายครั้ง สูงสุดเคยทำได้ถึง 10 ครั้ง ครับ

 

สามารถสั่งซื้อ รองเท้า LAKE ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.basket.bike/product-by-category/shoes
 

 

+